Trường THCS Lương Thế Vinh tưng bừng khai giảng năm học 2024 – 2025

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hòa chung không khí chào mừng năm học mới 2024 -2025 và Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường trong cả nước, sáng 5/9, tất cả học sinh, giáo viên trường THCS Lương Thế Vinh tưng bừng đến trường dự Lễ khai giảng năm học mới 2024 – 2025. 

Buổi lễ khai giảng được tổ chức trang trọng, theo hướng gọn nhẹ, phù hợp với điều kiện của địa phương, nhà trường, tạo không khí vui tươi, phấn khởi của ngày khai giảng – ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường.

Mở đầu buổi lễ là nghi thức đón 270 em học sinh khối lớp 6 được diễn ra tưng bừng trong niềm mong đợi của tất cả mọi người. Bước chân vào ngôi trườngTHCS chắc hẳn các em nhỏ đều thấy mình đã trưởng thành hơn một chút, tâm trạng háo hức xen lẫn chút bỡ ngỡ, hồi hộp. Bởi ngày hôm nay các em được các thầy cô giáo, các anh chị lớp lớn chào đón, chính thức trở thành thành viên của đại gia đình THCS Lương Thế Vinh. Hòa trong không khí náo nức cờ hoa, hòa cùng nắng vàng của những ngày đầu thu là những lời ca tiếng hát rộn ràng, những điệu múa tươi vui chào mừng năm học mới 2024-2025 của các em học sinh trong đội văn nghệ của nhà trường.

Trong không khí cờ hoa rực rỡ giáo viên và học sinh nhà trường được nghe Thầy Nguyễn Thành Vinh, Bí thư Chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước Tô Lâm gửi các em học sinh, sinh viên, các cô giáo, thầy giáo, cán bộ quản lý, người lao động ngành Giáo dục và các bậc phụ huynh trong niềm tự hào, xúc động.

Tiếp theo là bài diễn văn khai giảng và từng hồi trống khai trường được vang lên của Thầy Nguyễn Thành Vinh, Bí thư Chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường là tiếng vỗ tay vang dậy thể hiện khí thế quyết tâm của toàn thể thầy và trò trước thềm năm học mới.

Đón chào năm học mới 2024-2025, nhiều phần quà đã được trao cho học sinh khó khăn của nhà trường. Những phần quà được trao sẽ là nguồn động viên, khích lệ các em vượt qua khó khăn, vững bước đến trường. Trong đó có em Phạm Huỳnh Hoa Lài cựu học sinh trường THCS Lương Thế Vinh cũng gửi tặng một phần quà đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Buổi lễ Khai giảng kết thúc nhưng trong lòng mỗi học trò và thầy giáo, cô giáo hồi trống khai giảng năm học mới giòn giã, ngân vang vẫn còn mãi thôi thúc thầy trò trường THCS Lương Thế Vinh với lòng quyết tâm cao, luôn cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học, khẳng định vị thế và viết tiếp những truyền thống tốt đẹp của Nhà trường./.