Trường THCS Lương Thế Vinh trao quà tết Xuân yêu thương cho học sinh nghèo xuân Mậu Tuất 2018

Lượt xem:

Đọc bài viết

Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, chia sẻ khó khăn với các bạn học sinh nghèo, trường THCS Lương Thế Vinh tổ chức trao quà “Xuân yêu thương” Xuân Mậu Tuất 2018.

Mỗi dịp tết đến xuân về bên cạnh niềm hân hoan của bao bạn trẻ vui đón xuân quây quần bên gia đình, có quần áo mới, đồ ăn ngon, phong bao lì xì … vẫn còn những bạn đón tết không khác hơn ngày thường: thiếu thốn tình thương và cả vật chất tối thiểu cho sinh hoạt hàng ngày, chỉ có cái khác hơn là được xem mọi nhà vui tết.

Sẻ chia hoàn cảnh với các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong trường, từ đầu năm học BCH công đoàn, Liên đội nhà trường phát động các thầy cô, các bạn đội viên trong liên đội quyên góp gây quỹ Tết yêu thương. Các thầy cô giáo, các bạn học sinh trường THCS Lương Thế Vinh tích cực tham gia quyên góp.

Với sự quan tâm sẻ chia của các thầy cô giáo, các bạn học sinh phần nào giúp cho các bạn nghèo có một cái tết thật ý nghĩa.

Chúc tất cả các thầy cô giáo, các em học sinh trường THCS Lương Thế Vinh đón xuân  vui vẻ, hạnh phúc và ngày càng có nhiều việc làm  ý nghĩa sẻ chia tình yêu thương với các bạn, với cộng đồng.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG BUỔI TRAO QUÀ

Thực hiện BQT