Đại hội Chi bộ nhiệm kì 2016 – 2017

Lượt xem:

Đọc bài viết

Được sự nhất trí của Đảng ủy TT Quảng Phú, ngày 31/01/2015 Chi bộ trường THCS Lương Thế Vinh long trọng tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2015 – 2017.

Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2015-2017có ý nghĩa rất quan trọng, được tổ chức vào thời điểm mà toàn Đảng, toàn quân, toàn dân  đang ra sức thi đua lập thành tích thực hiện thắng lợi Nghị quyết  Đại hội Đảng Bộ các cấp, tiến tới Đại Hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Nhìn lại nhiệm kỳ qua, Chi bộ đã lãnh, chỉ đạo nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giáo dục. Hai năm học 2012 – 2013 và 2013 – 2014 nhà trường được Chủ tịch UBND tỉnh Đăk Lăk tặng bằng khen.

Đạt được những kết quả trên, chính là sự đoàn kết nhất trí trong Chi bộ Đảng, gắn bó mật thiết với các đoàn thể trong nhà trường, quần chúng nhân dân, sự lãnh đạo sâu sát của Cấp uỷ. Để duy trì và phát triển có hiệu quả nhiều hơn nữa, đòi hỏi toàn Chi bộ phải xác định đúng đắn nhiệm vụ chính trị của đơn vị.

Đại hội đã đi sâu kiểm điểm tình hình thực hiện nhiệm vụ nhiệm kỳ qua, rút ra bài học kinh nghiệm làm cơ sở để đề ra phương hướng, nhiệm vụ và những giải pháp phù hợp với thực tiễn, đảm bảo tổ chức thực hiện thắng lợi nghị quyết nhiệm kỳ 2015-2017.

Đại hội chi bộ đã thảo luận về mọi lĩnh vực, các ý kiến tham luận thiết thực  của các đồng chí đảng viên trong đại hội, từ đó đã đưa ra được những giải pháp tốt nhất cho sự chỉ đạo của chi bộ trong nhiệm kỳ tới.

Đại hội cũng đã nghiêm túc và dân chủ xem xét lựa chọn những Đảng viên tiêu biểu, có năng lực, phẩm chất chính trị vững vàng bầu vào Ban chấp hành Chi uỷ nhiệm kỳ mới. Trong đó các đồng chí:

  1. Hoàng Gia Thiện – Bí thư Chi bộ
  2. Trần Ngọc Tuế – Phó bí thư

 Đại hội  chi bộ nhiệm kỳ 2015-2017 thực sự nêu cao tính Đảng, tất cả đảng viên làm việc với tinh thần khẩn trương, khoa học, trung thực, thẳng thắn, tiếp thu nghị quyết Đại hội với tất cả nhiệt tình cách mạng, với tinh thần mới, khí thế mới và quyết tâm mới. Chi bộ sẽ  lãnh, chỉ đạo các đoàn thể trong nhà trường, để biến Nghị quyết Đại hội thành hành động, cách mạng, thiết thực và đạt nhiều thắng lợi mới.

Theo BQT