Gặp mặt chia tay cô Phạm Thị Hoà – Phó hiệu trưởng về nghỉ hưu theo chế độ

Lượt xem:

Đọc bài viết

Trong không khí đầm ấm, cởi mở, thắm tình đồng nghiệp. Ngày 27 tháng 3 năm 2023 Trường THCS Lương Thế Vinh trân trọng tổ chức buổi lễ chia tay và cũng là sự ghi nhận, cảm ơn đối với cô Phạm Thị Hoà – Phó hiệu trưởng Trường THCS Lương Thế Vinh về nghỉ hưu theo chế độ khi đã cống hiến cả cuộc đời mình cho sự nghiệp trồng người.

Thời gian thấm thoắt thoi đưa nay cô Phạn Thị Hoà đã đủ điều kiện được nghỉ hưu theo chế độ của nhà nước. Đó là niềm hạnh phúc và cũng là sự ghi nhận việc hoàn thành nghĩa vụ lao động với xã hội.
Có thể nói rằng cuộc đời dạy học của Cô là tấm gương sáng cho lớp lớp thế hệ học sinh noi theo. Cô đã chọn cho mình con đường đi là “Người lái đò” vì một mục tiêu cao cả và duy nhất “Tất cả vì học sinh thân yêu”. Nhiều thế hệ học sinh  đã trưởng thành vẫn luôn ghi nhớ hình ảnh một người thầy – người cô luôn tận tụy hết lòng vì học sinh thân yêu với mong muốn giáo dục, dạy dỗ các em trở thành những con người có ích cho xã hội.
Hơn ba mươi năm công tác trong ngành giáo dục, cô Phạm Thị Hoà – Phó hiệu trưởng Trường THCS Lương Thế Vinh nay đã hoàn thành xuất sắc “Sứ mệnh trồng người” và trở về với cuộc sống thanh nhàn, tiếp tục vai trò của người mẹ hiền từ và mẫu mực, một người mẹ giàu lòng yêu thương và đức độ, một người vợ đầy trách nhiệm trong mái ấm gia đình của mình. Hội đồng sư phạm nhà trường kính chúc Cô về nghỉ hưu an nhàn, tràn đầy sức khỏe – Gia đình hạnh phúc.